Mẹo vặt khi dùng tủ lạnh có thể bạn chưa biết

Mẹo vặt khi dùng tủ lạnh có thể bạn chưa biết

Bảo quản thức ăn bằng tủ lạnh giúp bạn bảo quản được nhiều thức ăn trong một thời gian dài. Sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả vừa đem đến hiệu quả và tuổi thọ lâu đời. Một số mẹo vặt khi sử dụng tủ lạnh mà nhiều người vẫn chưa biết được nhân viên sửa chữa tủ lạnh ở Hà Nội chia sẻ qua bài viết này.

 

Mẹo vặt khi dùng tủ lạnh có thể bạn chưa biết

 

5 mẹo vặt khi dùng tủ lạnh có thể bạn chưa biết

 

Vệ sinh tủ thường xuyên là điều cần thiết và gioăng tủ lạnh là vị trí dễ thấy nhất, ổ vi khuẩn thường tập trung ở đây và có thể gây cho bạn nhiều bệnh tật. Dùng bông tẩm cồn và lau dọn sạch sẽ vừa kiểm tra được độ bền của gioăng vừa loại bỏ vi khuẩn giúp tủ lạnh bảo quản thức ăn an toàn hơn. Mẹo vặt khi dùng tủ lạnh này vừa làm sạch tủ vừa loại bỏ các ổ vi khuẩn đang ghét.

Bạn có thể quan tâm đến dịch vụ của hãng khác tại đây : 

Những loại thực phẩm như cà phê, nước mắm… vô tình cho vào tủ lạnh sẽ khiến tủ có nhiều mùi lạ và làm những món ăn khác bị hư hỏng nhanh. Bạn có thể dùng nước vệ sinh tủ lạnh để làm việc này. Có một cách khác là tận dụng vỏ quýt, hoa trà buộc túi hoặc có thể sử dụng một lọ giấm ăn bằng thủy tinh và mở nắp. 

 

Đồ ăn khi vừa nấu xong nên để nguội trước khi cho vào tủ lạnh sẽ không gây lãng phí hơi lạnh của tủ và bảo vệ thức ăn xung quanh không bị hư hỏng. Đây là mẹo vặt khi dùng tủ lạnh mà nhiều người không để ý và vô tình khiến tủ lạnh tiêu hao điện năng nhiều hơn.

 

Sử dụng khay và hộp đựng bằng kim loại sẽ giúp nhiệt có đều hơn và làm lạnh nhanh hơn. Những khay bằng inox còn giúp ngăn tủ được gọn hơn và không khí được tỏa đều và làm lạnh nhanh chóng.

 

Dùng túi nilong buộc kín rau củ sẽ giữ được hơi ẩm và bảo quản được lâu ngày hơn.

 

Với 5 mẹo vặt khi sử dụng tủ lạnh có thể bạn chưa biết sẽ giúp cho bạn có được những kinh nghiệm bảo quản tủ lạnh và đồ ăn tốt nhất. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Hà Nội của trung tâm điện lạnh Hanel sẽ giúp bạn khi chiếc tủ lạnh gặp hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Nguồn: https://dientudienlanhhanel.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.